CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Thông tin chi tiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại KCN Tân Thuận HCM (0979 227 699 )

( 09-06-2022 - 04:01 PM ) - Lượt xem: 358

Phế liệu Minh Đức luôn sẵn sàng phục vụ các bạn, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu bán phế liệu hãy liên hệ với công ty theo Điện Thoại: 0979 227 699. Nhân viên công ty luôn sẵn sàng tư vấn bạn mọi lúc mọi nơi

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại KCN Tân Thuận HCM (0979 227 699 )

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty Phế liệu Minh Đức đã mở rộng khu vực thu mua tại KCN Tân Thuận HCM và ra toàn quốc cụ thể với các khu vực miền bắc, Nam, miền Trung và cả Tây nguyên đáp ứng nhu cầu mua bán phế liệu của khách hàng trên cả nước.

Công ty Phế liệu Minh Đức với đội ngũ nhân viên hùng hậu, quy mô 50-100 người, có kinh nghiệm bốc dỡ nhiều công trình lớn như các nhà xưởng, xác tòa nhà cao tầng, tháo dỡ xác nhà ở, phân xưởng cũ… Ngoài ra, công cụ cân đo và xe chuyên chở cũng được đầu tư nhiều, phục vụ việc tháo dỡ và di chuyển hàng hóa chuyên nghiệp. Hơn nữa, hệ thống Phế liệu Minh Đức trải dài khắp cả nước, thu mua dễ dàng và nhanh chóng cho tất cả quý khách hàng có nhu cầu thanh lý các mặt hàng phế liệu trên toàn quốc.

Phế liệu Minh Đức với nhiều năm kinh nghiệm thu mua trên mọi miền tổ quốc,là một tập thể đoàn kết, vui vẻ, tận tình với tất cả mọi khách hàng. Với khả năng vốn có của mình,Phế liệu Minh Đức mong muốn đem đến cho Quý Khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giá thành cạnh tranh cao nhất thị trường cho từng cá nhân và doanh nghiệp công ty.

Phế liệu Minh Đức là một trong số các đơn vị chuyên thu mua phế liệu giá cao và những phế liệu mà bạn cần thanh lí. Từ một công ty nhỏ khởi điểm ban đầu sau hơn 10 năm thành lập hiện nay chúng tôi đã mở rộng công ty ra với quy mô lớn hơn nhiều lần so với trước và chúng tôi cũng đã xây dựng một số kho để chứa hàng.

Tất cả đều nhờ vào những nhân viên và công nhân đông đảo, nhiệt huyết với nghề giúp cho công ty ngày càng đi lên và phát triển vững mạnh trong thị trường phế liệu nói chung và thu mua phế liệu tại KCN Tân Thuận HCM nói riêng.

- Đội ngũ thu mua: Với quy mô của công ty hiện nay Phế liệu Minh Đức có chia ra các bộ phận khác nhau trong đó có bộ phận chuyên đi thu mua phế liệu tại KCN Tân Thuận HCM. Khi bạn gọi đến cho chúng tôi, ngay lập tức chúng tôi sẽ có trách nhiệm giao cho bộ phận thu mua xuống tận địa chỉ nơi bạn ở để triển khai quá trình kiểm tra và thu mua với mức giá sao cho hợp lí.

- Giá cả so với thị trường: Để tránh những điều không hợp lí và rõ ràng về giá, Phế liệu Minh Đức chúng tôi đã tạo ra bảng giá niêm yết, chính xác với giá chung của thị trường. Không nâng giá và cũng không chèn ép giá xuống, giúp cho người bán và người mua thoải mái và dễ dàng hơn.

Vậy nên nếu bạn hoặc bạn bè, người thân bạn muốn bán phế liệu tại KCN Tân Thuận HCM thì bạn đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay đến nơi thu mua phế liệu tại KCN Tân Thuận HCM theo số Điện Thoại: 0979 227 699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nói đến phế liệu thì có rất nhiều loại từ kim loại cho đến phi kim loại, sau đây là các loại phế liệu mà chúng tôi đang thu mua phế liệu giá cao với số lượng không giới hạn. Đầu tiên là kim loại gồm có :
Các sản phẩm được chúng tôi thu mua lại rất đa dạng từ các phế liệu có giá trị cao như: đồng, nhôm, inox cho đến vải, nhựa. Từ những phế liệu có giá trị thấp như ba zớ được thải ra trong quá trình phay tiện của các công ty cơ khí cho đến tàu, thuyền, nhà xưởng cũ.

Những dịch vụ Thu mua phế liệu giá cao tại KCN Tân Thuận HCM giá mới nhất hôm nay cung cấp hiện nay:

Thu mua tất cả các loại phế liệu bao gồm: giấy, đồng, sắt hộp, nhôm, inox, meca, nhựa dẻo,…. với mức giá phù hợp (số lượng không giới hạn)
Cung cấp dịch vụ mua phế liệu định kỳ theo tháng, theo quý với mức chiết khấu cao
Dịch vụ san lấp mặt bằng, thu mua gỗ làm nhà, gỗ nội thất và các vật dụng tái sử dụng
Nhận dịch vụ mua bán, đấu thầu các loại công trình xây dựng
Đối với các công trường xa hoặc khối lượng phế liệu lớn, Phế Liệu
Minh Đức đều có sự chuẩn bị về thiết bị cần thiết để bốc xếp và vận chuyển trong thời gian ngắn nhất. Tại Phế Liệu Minh Đức, bạn sẽ có được mức giá thu mua tốt nhất với phương thức thanh toán nhanh nhất cùng sự chăm sóc chu đáo nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Minh Đức là doanh nghiệp chuyên thu mua các loại phế liệu cần thanh lý như: sắt, thép, niken, đồng, inox, nhựa, giấy…của các xí nghiệp, nhà máy, công ty, cửa hàng,…với khối lượng đơn hàng lớn. Không chỉ thu mua phế liệu tại KCN Tân Thuận HCM và những tỉnh thành lân cận mà còn thu mua ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với rất nhiều chi nhánh và văn phòng đại diện khắp 3 miền Bắc Trung Nam.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại KCN Tân Thuận HCM (0979 227 699 )

Công ty thu mua phế liệu giá cao tại KCN Tân Thuận HCM hỗ trợ thu mua toàn bộ các loại phế liệu trên thị trường hiện nay như:

Thu mua phế liệu Đồng: Đồng đỏ, vàng/thau, đồng cục, đồng thanh, đồng dây điện, dây cáp, dây điện thoại. Đặc biệt chúng tôi còn nhận thu mua cả đồng đen
Thu mua phế liệu Sắt Thép: Thu mua và thanh lý các loại sắt thép với giá cao trên toàn quốc như sắt vụn, sắt công trình, sắt công ty, nhà xưởng…
Thu mua phế liệu Nhôm: Nhận mua tất cả các loại nhôm trên thị trường như nhôm đặc, nhôm dẻo, nhôm thanh, nhôm hợp kim, nhôm máy, mạt nhôm, vụn nhôm, bột nhôm, bazơ nhôm…
Thu mua phế liệu Inox: Thu mua Inox các loại số lượng lớn tại các công ty, xí nghiệp như Inox 201, Inox 304, Inox 340, Inox 430, Inox 504, Inox 510, Inox 630…
Thu mua phế liệu Chì: Nhận thu mua, thanh lý phế liệu Chì các loại như Chì thiếc cục, chì thiếc dẻo, chì thiếc cuộn, chì thiếc cây, chì bình, chì lưới, chì Xquang…
Thu mua phế liệu Kẽm: Thu mua tận nơi giá cao tất cả các loại Kẽm như Kẽm đặc, kẽm chìm nổi, thanh kẽm, xỉ kẽm…
Thu mua phế liệu Hợp Kim: Chuyên thu mua các loại hợp kim như mũi khoan, khuôn hợp kim, dao chặt, bánh cán, dao phay nhọn, carbay, thiếc…
Thu mua phế liệu Niken: Bao gồm Niken hạt, niken lưới, niken tấm, niken bi, niken hạt mít…
Thu mua phế liệu Linh Kiện Điện Tử: Nhận thu mua các loại linh kiện điện tử, điện lạnh, IC, chip, bo mạch, phụ kiện điện tử…
Thu mua Phế liệu Dây Cáp Điện: Chuyên nhận thanh lý các loại dây cáp điện cũ, hư hỏng, dây điện bị cháy, dây điện 3 pha…
Thu mua phế liệu Vải: Chúng tôi còn nhận mua cả vải tồn bao gồm vải vụn, vải cây, vải khúc, vải nỉ, vải cotton, vải kaki trên toàn quốc
Thu mua phế liệu Nhựa: Chuyên mua các loại ống nhựa, chai nhựa, đồ dùng nhựa, pallet nhựa…và các loại vật dụng làm từ nhựa ABS, PP, PVC, PET, HDPE, PE…
Thu mua phế Liệu Máy Móc Cũ: Nhận kí hợp đồng thu mua các loại máy móc cũ trong các công ty, xí nghiệp, nhà máy sau quá trình sử dụng bị hư hỏng, không sử dụng được như máy khoan, máy cắt, máy cưa sắt, máy nổ, máy phát điện, máy ép kiện…và nhiều loại máy móc khác.
Thu mua phế liệu giấy: Bìa cartoon, giấy vụn,…

Minh Đức sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, kết hợp với các loại thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo sẽ giúp phân loại nhanh và chính xác các loại phế liệu cần thu mua. Nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn Công ty thu mua phế liệu giá cao tại KCN Tân Thuận HCM.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ của Phế liệu Minh Đức ?

Có 4 lý do chính sau đây mà bạn sử dụng dịch vụ mua phế liệu tại KCN Tân Thuận HCM của Công ty chúng tôi:

Thứ nhất, chúng tôi cung cấp bảng giá ổn định và cao nhất trên thị trường hiện tại.

Thứ hai, chúng tôi có một dịch vụ chuyên nghiệp cùng với chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Thứ 3, chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi dành cho người bán hoặc người giới thiệu (nhận hoa hồng).

Thứ 4, chúng tôi nhận thu mua ở tất cả quận, huyện, thị xã đường phố. 

Mọi quy trình mua bán tại Phế liệu Minh Đức đều trải qua các bước: Liên hệ và báo giá – ký hợp đồng cam kết giữa 2 bên – Công ty cho xe xuống kho thu nhận phế liệu – Dọn sạch kho cho bên bán – Cân đo và thanh toán tiền ngay khi hàng được chất lên xe – Duy trì liên lạc, giữ mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Phế liệu Minh Đức luôn sẵn sàng phục vụ các bạn, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu bán phế liệu hãy liên hệ với công ty theo Điện Thoại: 0979 227 699. Nhân viên công ty luôn sẵn sàng tư vấn bạn mọi lúc mọi nơi.

Đến với Thu mua phế liệu tại KCN Tân Thuận HCM giá cao của Minh Đức, bạn sẽ được:

Phục vụ nhanh chóng, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Bán phế liệu với giá thành cao nhất thị trường hiện nay.
Báo giá rõ ràng, minh bạch, không bị ép giá hay phân loại hàng hóa qua loa.
Hưởng các chính sách ưu đãi, hậu mãi lớn, đối với người giới thiệu sẽ có hoa hồng đáng kể.
Nhân viên tư vấn nhiệt tình mọi lúc, đến thu gom hàng nhanh chóng theo nhu cầu. Kể cả ngày lễ, chủ nhật vẫn có nhân viên làm việc để phục vụ khách hàng.
Thanh toán linh hoạt, trả tiền mặt tại chỗ hoặc gửi tài khoản ngân hàng theo yêu cầu của bạn.
Đội ngũ chuyên nghiệp dọn sạch sẽ mặt bằng kho phế liệu trước khi rời đi.
Với những điểm cộng trên, không lý do gì để bạn chối từ dịch vụ của
Minh Đức. Nếu bạn không muốn bán phế liệu với giá thấp và các hoạt động hỗ trợ kém chất lượng thì chúng tôi chính là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất.

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Điện Thoại: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudongcom

Các Tin Tức Khác

Công Ty Phế Liệu Minh Đức là đơn vị trực tiếp thu mua và thanh lý phế liệu tại TPHCM không qua trung gian nên báo giá ngay khi nhận thông tin hàng hóa qua: zalo, facebook, viber,..hoặc có mặt ngay sau yêu cầu của khách hàng bán phế liệu.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực. Công Ty Phế Liệu Minh Đức sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng và sẽ luôn luôn bên cạnh bạn trong suốt chặng đường dài sắp tới.

Hotline/Zalo: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudongcom

Được bảo vệ bởi: DMCA.com Protection Status     

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Địa chỉ chi nhánh

Đồng Nai

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Bình Dương

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0979 227 699