CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Thông tin chi tiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Vĩnh Long (0979 227 699 )

( 03-06-2022 - 03:56 PM ) - Lượt xem: 340

Bạn đang có nhu cầu bán phế liệu. Bạn đang có bạn bè, người thân có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thu mua phế liệu giá cao. Hãy nhanh tay gọi đến số Điện Thoại: 0979 227 699 sẽ đưa bạn kết nối đến với Minh Đức- đơn vị thu mua uy tín, chuyên nghiệp, giá hấp dẫn nhất thị trường phế liệu hiện nay

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Vĩnh Long (0979 227 699 )

Phế Liệu Minh Đức có kinh nghiệm thu mua phế liệu Vĩnh Long trên 15 năm, sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ trang thiết bị máy móc, nhân lực phục vụ cho quá trình thu mua phế liệu hiện nay. Phế Liệu Minh Đức có trụ sở kinh doanh, bến bãi cùng công nghệ tái chế phế liệu tại chính Vĩnh Long. Các doanh nghiệp có nhu cầu thanh lý phế liệu không cần đi đâu xa để xử lý nó, tất cả sẽ được giải quyết tại địa điểm thuận lợi nhất cho doanh nghiệp. Phế Liệu Minh Đức miễn phí hoàn toàn các công đoạn liên quan đến thu mua phế liệu.

Tính đến thời điểm này, giá thu mua phế liệu của Phế Liệu Minh Đức là cao nhất thị trường. Thông thường cao hơn các đơn vị khác 20-40%/giá thu mua phế liệu tại chỗ.  

Phế Liệu Minh Đức là một công ty kinh doanh mua phế liệu giá cao ở Vĩnh Long và hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm ở trong ngành. Đặc biệt quý khách hãy an tâm khi lựa chọn Phế Liệu Minh Đức do các tiêu chí sau:

  • Thu mua với giá cao: đảm bảo mức giá thu mua phế liệu Vĩnh Long giá cao nhất do hoạt động lâu năm với nhiều kinh nghiệm và có nhiều đối tác lớn nên độ uy tín tăng cao.
  • Tận tâm và đảm bảo uy tín: với nhiều năm hoạt động nhưng không hề có sự phàn nàn từ khách hàng do đó chứng minh phong cách làm việc rất chuyên nghiệp từ Phế Liệu Minh Đức.
  • Hỗ trợ cho khách hàng 24/24: đội ngũ nhân viên luôn làm việc một cách liên tục do đó bạn dễ dàng liên hệ đơn vị bất cứ khi nào cũng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình nhất.
  • Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng: Phế Liệu Minh Đức có các xe tải lớn được chuyên dùng cho việc vận chuyển phế liệu tuy số lượng lớn hay cồng kềnh vẫn sẽ thu gom được
  • Thu mua với số lượng lớn: việc thu mua phế liệu Phế Liệu Minh Đức sẽ thu bất kì số lượng nhiều hay ít đều được. 
  • Thanh toán ngay một lần trực tiếp: ưu tiên việc thanh toán bằng tiền mặt đến quý khách sau lúc thu gom vừa xong, không kéo dài thời gian để khách hàng phải đợi lâu.

Những loại phế liệu được Minh Đức thu mua 

Thu mua Phế liệu nhôm
Nhôm hiện tại là một kim loại hot trên thị trường bởi cân nặng cũng như giá trị mà nó mang lại. Nhôm được dùng để làm các vật dụng trang trí, hầu hết trong các thiết bị gì dụng hiện nay.

Nhôm được chúng tôi thu mua theo loại và chất lượng của nhôm, chúng tôi phân loại nhôm thành 3 loại chính: 

Loại 1: Nhôm loại này thường là loại nhôm có độ độ, cứng cao. Có thể là các khung nhôm hoặc các khối đúng trong quá trình sản xuất có tỷ lệ nhôm cao. Giá thành loại nhôm này là cao nhất trên thị trường hiện nay.
Loại 2: Là các loại nhôm được thải ra trong quá trình sản xuất các chi tiết máy móc hoặc từ khuôn đúc các thành phần nhà máy, doanh nghiệp. Nhôm loài này có giá rẻ hơn nhôm loại một.
Loại 3: Là các loại nhôm vụn, bột nhôm được thải ra trong quá cắt, tiện, hoặc các loại nhôm được thải ra từ các vật liệu sinh hoạt củ trong gia đình bạn. Giá thành của loại nhôm này là thấp nhất trong ba loại.

Thu mua Phế liệu đồng
Đồng là một kim loại có độ dẻo có độ dẫn điện cao. Với những tính chất trên mà đồng được sử dụng để làm các vật liệu dẫn điện và dẫn nhiệt như: dây điện, vật liệu viễn thông, các thiết bị điện tử, bình ắc quy,...

Đồng là một trong những kim loại hiếm hoi khi tái chế không giảm về mặt chất lượng dù là ở dạng thô hay lẩn trong các tạp chất.

Phế liệu đồng cũng được thu mua theo từng chất lượng cụ thể:

Loại 1: Loại này thường là đồng cáp. Loại đồng này không bị nhiễm tạp chất, khả năng dẫn nhiệt dẫn điện của chúng tốt nhất nên chúng được thu mua lại với giá thành cao nhất.
Loại 2: Loại này là đồng vàng hay đồng đỏ. Chủ yếu loại đồng này thường dưới dạng sợi. chủ yếu làm dây điện hay sợi đồng quấn mô tơ điện.
Loại 3: Đồng loại này giống với đồng loại 1 và 2 nhưng đã bị oxy hóa nhiều khiến đồng bị pha lẫn nhiều tạp chất nên giá thành của nó thấp hơn so với hai loại đồng còn lại.

Thu mua Phế liệu sắt thép
Sắt, thép là loại nguyên liệu được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Là loại nguyên liệu được thu mua nhiều nhất bởi sự đa dạng về số lượng trên thị trường hiện nay.

Bởi độ bền, và sự dẻo dai,.. của sắt, thép nên chúng được sử dụng nhiều trong các công trình, sản xuất máy móc, dây chuyền sản xuất.

Bên phía công ty Minh Đức là một trong những đơn vị thanh lý các loại sắt thép, một cách nhanh chóng, giá thành cao nhất, chất lượng nhất.

Sắt, thép được phân chia thành 3 loại và có giá thành khác nhau: 

Loại 1: Là loại sắt, thép nguyên chất, không pha lẫn tạp chất hoặc ít tạp chất, ít bị gỉ sét,.. Sắt này thường là sắt được sử dụng trong xây dựng như: Tấm kim loại, khung chữ, khung các khối nhà. 
Loại 2: Loại sắt, thép này thường pha lẫn một số chất phụ gia, hoặc các loại sắt thép được sử dụng trong thời gian dài có dấu hiệu gỉ sét
Loại 3: Thường là Sắt, thép vụn, bột sắt hay những sắt thép gỉ sét,...

Thu mua Phế liệu chì
Chì là một kim loại có tính dẻo cao, dễ dát mỏng tuy nó gây hại cho con người những vẫn được sử dụng nhiều trong công nghiệp bởi tính chất của nó và lợi ích của chúng mang lại.

Chì được ứng dụng làm bình ắc quy, trong công nghiệp tráng men,  là thành phần trong nhựa PVC, là chất nhuộm trắng dùng để tạo ra sơn,...

 Thu mua Phế liệu Inox
Inox có khả năng chống ăn mòn cao từ môi trường, tốc độ rèn hóa cao, sở hữu độ bền, dẻo cao. Nên được ứng dụng nhiều trong chế biến các vật liệu gia dụng như: xoong nồi, chén, đủa, cửa sổ, các loại móc, cây phơi đồ.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Vĩnh Long (0979 227 699 )

Inox được thu mua theo hai dạng chính:

Phế liệu Inox theo dang: Dạng cuộn, tấm, ống,.. các dạng này khi thu mua chúng tôi sẽ có đội ngũ hỗ trợ phân loại Inox chi tiết để tính giá cả cho khách hàng.

Phế liệu Inox theo chất
Loại 1: là Inox 316, 304 loại Inox này có độ chống ăn mòn cao của các loại axit, nên thường được ứng dụng để làm các vật dụng trang trí, các thiết bị chế biến thực phẩm, nhất là trong sản xuất các loại bia, rượu và sửa để đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Loại 2: Là Inox 201 được sử dụng phổ biến trong đời sống chúng ta.
Loại 3: Là Inox 403 và bazo Inox. có thể dùng nam châm để phân loại Inox này bởi nó là hợp kim giữa Inox và thép.
Ngoài ra còn những loại phế liệu khác như
Phế liệu hợp kim như: Hợp kim thép không gỉ (Hợp kim Inox), Hợp kim thiếc, kẽm, magie, Hợp kim gang, Hợp kim đồng thau, đồng hợp kim, đồng niken, hợp kim vonfram, Hợp kim chì, Hợp kim gang, Hợp kim xi mạ vàng, xi mạ bạc, Hợp kim duyra.

Thu mua Phế liệu Niken
Thu mua Phế liệu điện tử

....

Bảng giá thu mua phế liệu và chính sách hấp dẫn tại Phế Liệu Minh Đức

Bảng giá phế liệu tại Vĩnh Long hôm nay của Minh Đức

  • Giá phế liệu SẮT VỤN hôm nay: 8.700 – 31.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu ĐỒNG hôm nay: 91.000 – 358.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu NHÔM hôm nay: 235.000 – 72.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu CHÌ hôm nay: 30.000 – 526.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu INOX hôm nay: 16.000 – 7.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu Hợp Kim hôm nay dao động: từ 390.000 – 755.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu Niken hôm nay từ: 165.000 – 369.000 VNĐ/kg
  • Giá phế liệu Điện Tử hôm nay là: 315.000 – 1.106.000 VNĐ/1kg
  • Giá phế liệu NHỰA hôm nay dao động từ: 4.500 – 32.000 VNĐ/1kg

Minh Đức tự hào là đơn vị thu mua phế liệu Vĩnh Long và toàn bộ các tỉnh thành trên cả nước giá cao nhất. Bạn có thể tham khảo bảng giá thu mua phế liệu tại đây website: thumuaphelieudongcom/.

Đặc biệt công ty thu mua phế liệu Minh Đức còn dành cho người giới thiệu phần trăm hoa hồng hấp dẫn. Mỗi người giới thiệu đến với Long Phát có cơ hội nhận về 30-40% hoa hồng. Chiết khấu hấp dẫn này có thể thay đổi vào từng thời gian khác nhau. Tuy nhiên, Minh Đức luôn dành nhiều ưu ái cho người giới thiệu.

Bạn đang có nhu cầu bán phế liệu. Bạn đang có bạn bè, người thân có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thu mua phế liệu giá cao. Hãy nhanh tay gọi đến số Điện Thoại: 0979 227 699 sẽ  đưa bạn kết nối đến với Minh Đức- đơn vị thu mua uy tín, chuyên nghiệp, giá hấp dẫn nhất thị trường phế liệu hiện nay

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Điện Thoại: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudongcom

 

Các Tin Tức Khác

Công Ty Phế Liệu Minh Đức là đơn vị trực tiếp thu mua và thanh lý phế liệu tại TPHCM không qua trung gian nên báo giá ngay khi nhận thông tin hàng hóa qua: zalo, facebook, viber,..hoặc có mặt ngay sau yêu cầu của khách hàng bán phế liệu.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực. Công Ty Phế Liệu Minh Đức sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng và sẽ luôn luôn bên cạnh bạn trong suốt chặng đường dài sắp tới.

Hotline/Zalo: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudongcom

Được bảo vệ bởi: DMCA.com Protection Status     

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Địa chỉ chi nhánh

Đồng Nai

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Bình Dương

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0979 227 699