CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Thông tin chi tiết

Chuyên Thu Mua Inox Phế Liệu Giá Cao Tại Bình Phước 【 Cao Nhất Khu Vực 】

( 29-08-2022 - 03:39 PM ) - Lượt xem: 180

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phế liệu công ty thu mua phế liệu inox Phế Liệu Minh Đức mang đến cho quý khách hàng niềm tin yêu về thương hiệu thu mua vững bền. Luôn làm việc hết mình, hiệu quả, đón đầu xu hướng trong lĩnh vực thu mua inox và tất cả các mặt hàng khác, chuyên thu mua các mặt hàng như nhôm, sắt thép, niken, bo mạch, máy móc thanh lý, vải, đồng, hợp kim, bạc,…

Chuyên Thu Mua Inox Phế Liệu Giá Cao Tại Bình Phước 【 Cao Nhất Khu Vực 】

Tại sao nên chọn Mua Phế Liệu Minh Đức làm đối tác thu mua phế liệu inox?
Cam kết về giá phế liệu của công ty Mua Phế Liệu
Minh Đức

Nói đến việc thu mua phế liệu inox không còn giá trị sử dụng sẽ giúp quý khách hàng ngoài việc có được một khoản thu kha khá thì việc làm này còn góp phần không nhỏ vào ý thức bảo vệ môi trường, cuộc sống cũng như tiết kiệm nguồn tài nguyên cho quốc gia và cho những thế hệ sau này.

Bảo vệ môi trường sống: Khách hàng bán phế liệu inox cũng đồng nghĩa với việc bạn đã giúp phân loại rác để tái chế phế liệu. Phần nào đó đóng góp vào công tác bảo vệ môi trường và hạn chế nguy cơ ô nhiễm do phế liệu thải ra môi trường.
Tiết kiệm nguồn tài nguyên nhân loại: Với việc tái sản xuất các phế liệu inox làm giảm sự phụ thuộc của con người vào việc khai thác tài nguyên đang dần cạn kiệt, tránh lãng phí tài nguyên inox và có thể tạo ra một nguồn nguyên liệu thân thiện cho môi trường của chúng ta.
Tiết kệm được một khoản tiền: Với các đơn vị thu mua phế liệu inox sẽ trả cho bạn một khoản chi phí từ việc bán các phế liệu bị bỏ đi khi không cần đến. Và bạn sẽ có một khoản tiền lớn tùy theo số lượng.

Chuyên Thu Mua Inox Phế Liệu Giá Cao Tại Bình Phước 【 Cao Nhất Khu Vực 】

Ưu điểm của công ty Phế Liệu Minh Đức
Lực lượng đội ngũ nhân viên, quy trình thu mua chuyên nghiệp, công ty chúng tôi được đông đảo khách hàng đánh giá cao, công nhận là địa chỉ nhận thu mua inox phế liệu uy tín tại Bình Phước và các tỉnh lân cận trong khu vực miền Nam.
Khi khách hàng sau khi đã hợp tác cùng chúng tôi –
Minh Đức đều khẳng định rằng đây chính là địa chỉ chất lượng, có uy tín mà họ đang mong muốn. Và lý do tại sao dịch vụ mua phế liệu inox công ty lại nhận được niềm tin của khách hàng đến như vậy?
Lý do là bởi vì
Minh Đức – địa chỉ chuyên thu mua phế liệu inox có đội ngũ nhân viên giỏi, tinh thần trách nhiệm cao, vui vẻ cùng đa dạng các dịch vụ thu mua phế liệu đáp ứng những gì khách hàng yêu cầu. Đơn vị làm việc không ngày nghỉ, có nhân viên khảo sát và đến thu mua phế liệu trên toàn Bình Phước ngay sau khi bạn liên hệ với chúng tôi.
Ngoài ra,  Phế Liệu
Minh Đức thu mua đảm bảo phế liệu inox giá cao nhất trên thị trường bất kể số lượng ít hay nhiều và luôn lấy quyền lợi, lợi ích khách hàng làm gốc, không có tình trạng ép giá người bán nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ mà cũng tôi cung cấp.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể trao đổi chi tiết hay nhận sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên
Minh Đức về vấn đề thu mua phế liệu giá cao nói riêng và tất cả phế liệu nói chung để biết được tình hình hiện tại của mặt hàng inox. Minh Đức luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/7, vì thế hãy nhanh chóng liên hệ đến chúng tôi khi có nhu cầu bán phế liệu nhôm.
Thương hiệu thu mua inox phế liệu, giá cao nhất Mua Phế Liệu
Minh Đức
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phế liệu công ty thu mua phế liệu inox Phế Liệu Minh Đức mang đến cho quý khách hàng niềm tin yêu về thương hiệu thu mua vững bền. Luôn làm việc hết mình, hiệu quả, đón đầu xu hướng trong lĩnh vực thu mua inox và tất cả các mặt hàng khác, chuyên thu mua các mặt hàng như nhôm, sắt thép, niken, bo mạch, máy móc thanh lý, vải, đồng, hợp kim, bạc,… Phế Liệu Minh Đức là công ty thu mua phế liệu uy tín được nhiều báo điện tử đánh giá cao: 24h.com.vn, Báo Đất Việt, Báo Afamily,  Plo.vn, Báo Ngoisao.vn, cafef.vn, Topbrands, Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Làm sao để thanh lý inox phế liệu với giá cao?
Thu mua phế liệu inox giá cao nhất

Lựa chọn địa chỉ uy tín, kho bãi phế liệu lớn như Phế Liệu Minh Đức
Trên thực tế, có khá nhiều người mắc sai lầm trong việc thanh lý phế liệu bởi vì cứ tìm đơn vị nào quen biết hoặc gần nhà để thanh lý. Hoàn thế nữa, việc không xác định được là đại lý đó có uy tín hay không, cùng phương thức làm việc như thế nào hiệu quả sẽ khiến bạn dễ bị “mắc bẫy”. Thông thường những đại lý nhỏ thường có giá thu mua inox phế liệu nói riêng hay tất cả các mặt hàng phế liệu khác nói chung với giá thấp và phải thông qua rất nhiều đơn vị khác trước khi tới được kho bãi. Cho nên, người thanh lý “vô tình” phải chịu cả chi phí vận chuyển cho nêngiá cả thanh lý bị giảm đi đáng kể. Để khắc phục vấn đề này, bạn hãy tìm kiếm những địa chỉ công ty lớn thị trường chẳng hạn như Phế Liệu Minh Đức.

Những đơn vị thu mua phế liệu lớn có lịch sử hoạt động trong lĩnh vực lâu năm trong lĩnh vực thu gom phế liệu thường có quy trình làm việc rất chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và đặc biệt là cung cấp mức giá luôn cao hơn so với các đại lý nhỏ lẻ. Nguyên nhân là các đơn vị này sẽ liên kết trực tiếp với các xí nghiệp xử lý phế liệu và vận chuyển trực tiếp đến kho bãi mà không trải qua thông qua khâu trung gian nào. Khách hàng nên tìm hiểu sơ qua về quá trình thu mua cũng như quy trình thu gom và xử lý phế liệu trước khi liên hệ hợp tác với họ. Tham khảo giá inox phế liệu trên thị trường thì càng tốt.

“Phế Liệu Minh Đức với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu inox. Công ty chúng tôi cam kết là đơn vị uy tín hàng đầu để bạn lựa chọn hợp tác.”

Thanh lý inox phế liệu số lượng lớn
Đối với các đơn vị hoạt động kinh doanh thường được thu mua hay thanh lý phế liệu với giá cao hơn so với thanh lý của các cá nhân nhỏ lẻ. Vậy lý do ở đây là gì? Đa số các công ty kinh doanh sẽ có lượng inox phế thải lớn, khi liên hệ thanh lý các doanh nghiệp thu mua phế liệu inox sẽ đưa ra mức giá cao hơn vì số lượng lớn, và công việc chỉ cần phải thu gom 1 lần. Bên cạnh đso, những người thanh lý inox số lượng nhỏ sẽ phải chịu mức giá thấp hơn. Để có mức giá thu mua cao, bạn nên thu gom inox lại cùng một chỗ và sau đso phân loại, đạt được số lượng đã kha khá thì liên hệ với công ty thanh lý.

Chất lượng phế liệu inox
Phế liệu inox chia làm khá nhiều loại khác nhau, tuy nhiên hầu hết các công ty thu mua phế liệu inox thường thu mua 2 loại chính là inox 201 và inox 304. Inox loại 201 hiện trên thị trường được thu gom với giá từ 19.900 – 36.600 đồng/kg trong khi loại 304 lại thu mua với giá cao hơn từ 36.200 – 71.900 đồng/kg. Cho nên bạn tích cực thu gom inox phế liệu loại 304 sẽ có lợi nhuận cao hơn so với khối lượng thanh lý inox loại 201.

Chuyên Thu Mua Inox Phế Liệu Giá Cao Tại Bình Phước 【 Cao Nhất Khu Vực 】

Quy trình thu mua phế liệu tại Phế Liệu Minh Đức
Và để thuận tiện cho việc bán phế liệu inox và đảm bảo quyền lợi khách hàng, Minh Đức thu mua phế liệu inox luôn tuân thủ các quy định của pháp luật, đem đến cho khách hàng sự tiện lợi – nhanh chóng với quy trình thu gom phế liệu giá cao chuyên nghiệp, công khai với khách hàng.

  • Tiến hành tiếp nhận đơn hàng
  • Yêu cầu nhân viên thẩm định giá
  • Thực hiện giao dịch
  • Tiến hành thu gom phế liệu inox
  • Thực hiện việc thanh toán chi phí

Đến khi hoàn thành tất cả các quy trình thu mua Inox, Minh Đức sẽ nhanh chóng thanh toán chi phí theo hợp đồng đã ký trước đó với chúng tôi. Chúng tôi có nhiều hình thức thanh toán, tùy theo yêu cầu khách hàng mà có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản 1 lần, đảm bảo nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, rõ ràng.

Phế Liệu Minh Đức sẽ có đội ngũ nhân viên khảo sát và đến thu mua phế liệu inox trên toàn Bình Phướcvà các khu vực lân cận: thu mua phế liệu tại HCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Dương… phục vụ 24/7. Đơn vị luôn có hệ thống xe tải lớn với mục đích thu mua inox phế liệu với số lượng lớn, thậm chí thu mua tại những công trình xây dựng vừa và cao cấp, nhà xưởng… Cam kết thu mua phế liệu chuyên nghiệp, uy tín với mức giá cao nhất.

Thu mua & vận chuyển phế liệu inox luôn nhanh chóng: Sau khi hai bên đạt được những thỏa thuận, cam kết với quý khách hàng. Đơn vị Phế Liệu Minh Đức sẽ điều động lực lượng nhân lực gồm những tháo dỡ chuyên nghiệp, công nhân bốc vác đặc biệt là đội ngũ xe tải mọi chủng loại, nhân viên thu mua sẽ gọn gàng sạch sẽ và vận chuyển nhanh nhất không làm ảnh hưởng đến kinh doanh của khách hàng.
Thanh toán ngay sau khi thu mua phế liệu: Sau khi hoàn thành việc thu mua và phế liệu chất hết lên xe tải vận chuyển, Phế Liệu
Minh Đức sẽ tiến hành thanh toán ngay lập tức bằng các hình thức thanh toán thuận lợi cho cho quý khách bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho quý khách.
 

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Điện Thoại: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudongcom

Các Tin Tức Khác

Công Ty Phế Liệu Minh Đức là đơn vị trực tiếp thu mua và thanh lý phế liệu tại TPHCM không qua trung gian nên báo giá ngay khi nhận thông tin hàng hóa qua: zalo, facebook, viber,..hoặc có mặt ngay sau yêu cầu của khách hàng bán phế liệu.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực. Công Ty Phế Liệu Minh Đức sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng và sẽ luôn luôn bên cạnh bạn trong suốt chặng đường dài sắp tới.

Hotline/Zalo: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudongcom

Được bảo vệ bởi: DMCA.com Protection Status     

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Địa chỉ chi nhánh

Đồng Nai

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Bình Dương

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0979 227 699