CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Thông tin chi tiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Đồng Tháp【✔️ 0979 227 699 】

( 14-07-2022 - 04:31 PM ) - Lượt xem: 322

Phế liệu Minh Đức cam kết thỏa mãn về những yêu cầu mức chi hoa hồng, mặt giá cả và nhiều mong muốn cá nhân khác của quý khách hàng, khi bán phế liệu đồng tại Đồng Tháp, TPHCM, Tây Ninh, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Đà Nẵng...

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Đồng Tháp【✔️ 0979 227 699 】

Vài nét về phế liệu đồng
Kim loại đồng là kim loại dẻo có độ dẫn điện cũng nằm trong top những kim loại có khả năng dẫn điện cao. Kim loại đồng ở dạng nguyên chất vốn mềm và có khả năng dễ uốn, với tính chất đặc trưng như vậy, đồng được sử dụng phổ biến để làm chất dẫn nhiệt và điện, vật liệu xây dựng, viễn thông, các thiết bị điện tử,.. Cho nên, nói đồng có tính giá trị kinh tế rất cao. Ngoài đồng nguyên chất mà các loại phế liệu đồng được làm từ đồng cũng đem lại giá trị lớn.
Lý do là đồng có khả năng tái chế 100% mà không bị giảm về mặt chất lượng cho dù ở dạng thô hay nằm lẫn trong các tạp chất, các sản phẩm. Phế liệu đồng sau khi được tái chế có thể sử dụng được vào nhiều mục đích khác nhau tùy theo loại. Ví dụ một số loại phế liệu đồng là: cõi dây điện đồng, các đồ vật dụng trong gia đình như nồi, xoong, đồ viễn thông…

Ứng dụng của kim loại đồng trong đời sống
Đồng có tính chất mềm dẻo, dễ uốn, dễ dát mỏng và khả năng dẫn điện, dẫn nhiệt tốt. Kim loại đồng đã và đang được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm xung quanh chúng ta.

Ứng dụng trong ngành điện: sử dụng để sản xuất: các bo mạch điện tử, tản nhiệt, chất bán dẫn, kết nối điện tử, châm điện, ống chân không, điện cực…. ngành công nghiệp viễn thông, các máy tuabin điện…
Ứng dụng trong ngành xây dựng: Đồng làm nguyên liệu được sử dụng dùng trong kiến trúc hay để trang trí thẩm mỹ như làm các cửa, ngọn tháp, mái lợp nhà, mái vòm,…  hay là thành phần cấu tạo các vật dụng trang trí nội thất như tay nắm cửa, khóa, đèn, bản lề, các ly đồng để bàn thờ,…
Ứng dụng trong ngành giao thông vận tải: Là thành phần quan trọng cấu tạo nên các thiết bị cốt lõi của máy bay, ô tô, tàu hỏa, thuyền dựa vào tính dẫn nhiệt, dẫn điện của nó. Những chứa đồng trên xe như đinh vít, phụ kiện trên xe, dây chuyền thủy lực, ốc vít, dây của hệ thống kính rã đông hay các hệ thống định vị trên tàu, chống bẻ khóa, ghế ngồi…
Ứng dụng trong ngành khác: Ứng dụng để làm nồi chảo trong bếp, điều hòa không khí, các đơn vị cấu tạo tản nhiệt,cho điện lạnh. Hoặc là thành phần của những bức tượng nổi tiếng như tượng Nữ Thần Tự Do cũng là thành phần để hình thành tiền đúc ở một số nước và trong nhạc cụ như còi, kèn…

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Đồng Tháp【✔️ 0979 227 699 】

Cho đến hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị, công ty thu mua phế liệu đồng ra đời ào ạt. Mặt khác, những đơn vị uy tín thì cũng tồn tại rất nhiều các đơn vị “chui’, kém chất lượng, ép giá người bán, khiến người bán tổn hại không ích.
Và theo kinh nghiệm thu mua đồng phế liệu của những người đi trước, để bán được phế liệu với giá cao thì người bán cần lựa chọn các công ty lâu năm, hoạt động hợp pháp, có nhận thu mua tận nơi, đưa ra mức giá rõ ràng, ký kết hợp đồng đầy đủ với khách hàng.

Phế liệu Minh Đức là một trong số những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thu mua đồng phế liệu chuyên nghiệp. Ngoài ra, có thu mua giá cao phế liệu đồng và các kim loại khác. Với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trong nghề, kết hợp với đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng quy trình thu mua chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi hợp tác.
Thương hiệu thu mua đồng phế liệu, giá cao nhất
Phế liệu Minh Đức
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phế liệu Phế liệu Minh Đức mang đến cho quý khách hàng niềm tin yêu về thương hiệu thu mua vững bền, Luôn làm việc hiệu quả, nhanh nhẹn, đón đầu xu thế trong lĩnh vực thu mua phế liệu đồng và tất cả các mặt hàng khác, chuyên thu mua các mặt hàng như nhôm, sắt thép, niken, bo mạch, máy móc thanh lý, vải, inox, hợp kim, bạc,…
Ngoài ra, để tri ân khách hàng đã và đang đặt niềm tin, hợp tác sử dụng dịch vụ mua đồng phế liệu tận nơi và cũng là bán phế liệu cho doanh nghiệp chúng tôi hơn 10 năm hoạt động. Bên cạnh đó,
Phế liệu Minh Đức còn cam kết thỏa mãn về những yêu cầu mức chi hoa hồng, mặt giá cả và nhiều mong muốn cá nhân khác của quý khách hàng, khi bán phế liệu đồng tại Đồng Tháp, TPHCM, Tây Ninh, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bắc Ninh,… Kèm theo những tri ân lớn dành cho quý khách hàng.

Để định giá được đồng phế liệu cần xác định bởi những yếu tố:
Chất lượng, trạng thái của phế liệu đồng: Theo thông tin đã trình bày ở trên, phế liệu đồng được phân chia thành nhiều loại tương ứng. Và với mỗi loại sẽ có một mức giá đồng phế liệu bao nhiêu 1kg là khác nhau. Kết quả sẽ là loại có giá trị nhất là đồng phế liệu loại 1, tiếp đó là đến loại 2. Và đồng phế liệu loại 3 có giá trị thu mua thấp nhất trong ba loại.
Công ty thu mua đồng phế liệu: Mua phế liệu đồng cũng là một trong những yếu tố sẽ ảnh hưởng đến mức giá đồng phế liệu. Cho nên, với các đơn vị uy tín sẽ thu mua với mức giá đồng vụn cao hơn từ 10 – 20% so với những đơn vị nhỏ lẻ. Cho nên, để bán được đồng phế liệu giá cao, hãy tìm đến các công ty, đơn vị uy tín, chất lượng.
Số lượng đồng và khoảng cách chênh lệch: Điều này cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến mức giá đồng ve chai. Và thông thường với số lượng lớn, hàng ổn định, khoảng cách địa lý gần thì mức giá đồng phế liệu sẽ nhỉnh hơn so với trường hợp thu mua phế liệu đồng số lượng nhỏ, khoảng cách xa. Lý do chính là các đơn vị thu mua sẽ tính thêm phí vận chuyển.
Tình hình thị trường thu mua phế liệu: Hiện tại, với thị trường phế liệu đồng cũng biến đổi theo từng giai đoạn khác nhau. Cho nên, mức giá hôm nay sẽ chênh lệch so với hôm trước đó. Chi tiết hơn là vào các giai đoạn đồng khan hiếm thì mức giá thu mua đồng phế liệu sẽ cao hơn so với những thời điểm còn lại trong năm.

 
Giá phế liệu đồng 1kg bao nhiêu tiền?
Tùy thuộc và những đặc điểm, tính chất khác nhau độ nguyên chất và khả năng ứng dụng mà các loại phế liệu đồng được thu mua với các mức giá khác nhau. Và để hầu hết mọi người nắm được 1kg giá đồng đỏ, đồng đen, đồng vàng giá bao nhiêu tiền? Thì hôm nay, Phế liệu Minh Đức xin đưa ra các mức giá như sau:
  • Giá thu mua đồng cáp phế liệu hôm nay  là: 175.000 – 350.000 vnđ/kg
  • Giá thu mua đồng đỏ phế liệu hôm nay  là: 155.000 – 257.000 vnđ/kg
  • Giá thu mua đồng vảng phế liệu hôm nay là : 65.000 – 155.000 vnđ/kg
Bên cạnh đó, giá thu mua phế liệu các loại đồng thau, đồng miếng, đồng vụ, vật dụng đồng cũ hỏng sẽ được báo giá cụ thể một cách chính xác nhất sau khi hoàn thành quá trình thu mua. Với mức giá thu mua phế liệu này ở một khoảng thời gian cụ thể nào đó, giá có thể bị thay đổi theo giá thị trường thu mua. Với mong muốn cung cấp bảng giá đồng phế liệu được cập nhật mức giá mới nhất cũng như giải đáp tất tần tât từ nhân viên, báo giá các loại phế liệu đồng khác quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với Điện Thoại: 0979 227 699. Đơn vị Phế liệu Minh Đức chuyên thu mua các loại phế liệu đồng.
 
Bảng giá đồng phế liệu các loại và chi tiết hôm nay
  • Phế Liệu Đồng Đồng cáp 175.000đ – 350.000đ   (VNĐ/kg)
  • Đồng đỏ 155.000đ – 257.000đ  (VNĐ/kg)
  • Đồng vàng 65.000đ – 155.000đ  (VNĐ/kg)
  • Mạt đồng vàng 55.000đ – 115.000đ  (VNĐ/kg)
  • Đồng cháy 100.000đ – 155.000đ  (VNĐ/kg)

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Đồng Tháp【✔️ 0979 227 699 】

Phế liệu Minh Đức cam kết thu mua phế liệu đồng giá cao
Để có vị trí cao trên thị trường phế liệu,
Phế liệu Minh Đức cam kết thu mua phế liệu:

  • Bảng giá đồng phế liệu mua luôn cao hơn so với giá thị trường.
  • Đem đến khách hàng dịch vụ thu mua phế liệu kim loại chuyên nghiệp, uy tín nhất.
  • Thu mua kim loại đồng phế liệu tận nơi, nhanh chóng, gọn gàng, sạch sẽ, khoa học,..
  • Thời gian thu mua đồng phế liệu Đồng Tháp và toàn quốc, tất cả các ngày trong tuần (kể cả chủ nhật và các ngày lễ.
  • Trả hoa hồng cao cho người giới thiệu.
  • Thanh toán sòng phẳng, nhanh gọn ( sau khi phế liệu thu mua của khách hàng được chất hết lên xe, chúng tôi luôn thanh toán dứt khoát, 1 lần bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay.

Câu hỏi thường gặp
1. ⚡⚡⚡⚡⚡ Phế Liệu Đồng được chia làm bao nhiêu loại?
=> Đồng cáp (loại 1) giá cao nhất, đồng đỏ (loại 2), đồng vàng (loại 3) giá thấp nhất
2. ⚡⚡⚡⚡⚡ Giá Đồng Phế Liệu bao nhiêu tiền 1kg?
=> Giá thu mua phế liệu đồng cáp hôm nay là: 175.000 – 308.000 vnđ/kg, Giá thu mua phế liệu đồng vàng hôm nay là : 55.000 – 165.000 vnđ/kg, Giá thu mua đồng phế liệu đỏ hôm nay  là: 155.000 – 245.000 vnđ/kg.
3. ⚡⚡⚡⚡⚡ Làm sao để xem được giá đồng thời điểm hiện tại?
=> Bảng giá thu mua phế liệu tại
Phế liệu Minh Đức được cập nhật hằng ngày, cho nên bạn có thể tham khảo bằng giá phế liệu trên website: thumuaphelieudongcom của Phế liệu Minh Đức
4. ⚡⚡⚡⚡⚡ Khu vực thu mua phế liệu đồng của Phế liệu Minh Đức?
=>
Phế liệu Minh Đức thu mua phế liệu đồng khu vực Đồng Tháp và các tỉnh phía Nam là những khu vực mà Phế liệu Minh Đức thu mua nhiều nhất.

Thu mua đồng phế liệu giá tốt nhất hiện nay . Ngoài ra Phế liệu Minh Đức còn thu mua phế liệu gang, kẽm, sắt, inox, máy móc phế liệu tận nơi giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Điện Thoại: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudongcom

Các Tin Tức Khác

Công Ty Phế Liệu Minh Đức là đơn vị trực tiếp thu mua và thanh lý phế liệu tại TPHCM không qua trung gian nên báo giá ngay khi nhận thông tin hàng hóa qua: zalo, facebook, viber,..hoặc có mặt ngay sau yêu cầu của khách hàng bán phế liệu.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực. Công Ty Phế Liệu Minh Đức sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng và sẽ luôn luôn bên cạnh bạn trong suốt chặng đường dài sắp tới.

Hotline/Zalo: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudongcom

Được bảo vệ bởi: DMCA.com Protection Status     

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Địa chỉ chi nhánh

Đồng Nai

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Bình Dương

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0979 227 699