CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Thông tin chi tiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Long An【✔️ 0979 227 699 】

( 14-07-2022 - 04:30 PM ) - Lượt xem: 332

Phế liệu Minh Đức chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao, đảm bảo mức giá thu mua theo giá thị trường cạnh tranh phế liệu. Và trên thực tế giá cao hơn so với những đơn vị thu mua nhỏ lẻ khác. Một điều hiển nhiên là không có tình trạng ép giá người bán phế liệu

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Long An【✔️ 0979 227 699 】

Phân loại các loại phế liệu đồng
Với thị trường phế liệu hiện nay, dựa vào đặc điểm và giá trị kinh tế mà người ta phân chia ra thành nhiều loại phế liệu đồng đa dạng chẳng hạn như:
Phế liệu đồng loại 1: Phế liệu đồng loại 1 là đồng được thu mua nhiều nhất, có giá trị cao nhất trong các loại. Với loại đồng này có đặc điểm là tỷ lệ đồng cao, không bị pha trộn các tạp chất kim loại khác nhau. Và loại này thường là đồng dây cáp lớn được sử dụng trong ngành viễn thông và điện từ, Và phụ thuộc theo khối lượng có thể phân cắt thành đoạn để dễ vận chuyển hoặc nguyên cuộn lõi dây đồng.
Phế liệu đồng loại 2: Cùng so sánh với phế liệu đồng loại 1 thì loại này có chất lượng và giá trị thấp hơn, có thể bị pha trộn 1 ít tạp chất hoặc kim loại khác. Và loại này thường dạng sợi, chủ yếu là dùng để làm dây điện nhỏ như các sợi đồng trong các mô tơ điện hoặc lõi của dây điện dùng trong sinh hoạt có thể đã bị đốt vỏ đi.
Phế liệu đồng loại 3: Phế liệu đồng loại 3 hay còn được gọi là đồng vàng, đồng đỏ, bị oxy hóa nhiều hơn so với hai loại đồng còn lại. Và việc thu mua đồng phế liệu loại này chủ yếu là đồng miếng hoặc là bazơ tỷ lệ đồng còn thấp thải ra sau quá trình tiện thành các dạng đồng vụn chứa tỷ lệ đồng thấp và có giá thấp hơn so với 2 loại phế liệu đồng loại 1 và loại 2.
 
Ngoài 3 loại đồng này, còn có 1 số loại phế liệu đồng khác có giá trị cực cao nhưng lại cực khan hiếm điển hình như: đồng lạnh – loại đồng chỉ xuất hiện tại các nhà địa chỉ ngày xưa dưới hình dạng là cái bàn là hình con gà, xoong nồi, hoặc cối dã trầu, … Đồng lạnh không dùng ván phế liệu vì giá có thể mắt hơn cả vàng ở thời điểm hiện tại.
Đơn vị thu mua phế liệu lớn có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động luôn là sự lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp, cá nhân khi có nhu cầu muốn bán hoặc thanh lý phế liệu. Những công ty này luôn thu mua phế liệu với mức giá cao, không thông qua trung gian, cùng với quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín.
Phế liệu Minh Đức một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu đồng số lượng từ nhỏ lẻ cho đế lớn, chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng mức giá cao nhất trên thị trường tới 30%.
Cùng những chế độ ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho đối tác hợp tác lâu dài, công ty còn trích hoa hồng cao cho những người giới thiệu. Lựa chọn công ty thu mua phế liệu giá cao Phế liệu Minh Đức, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác lâu dài với chúng tôi.
Phế liệu Minh Đức thực hiện chiết khấu hoa hồng cho người giới thiệu thu mua phế liệu đồng. Cho đến thời điểm hiện tại, không một đơn vị nào trả hoa hồng cao bằng công ty chúng tôi kể cả những đơn vị thu mua phế liệu lớn nhất cả nước.”

Đã từ rất lâu các đơn vị mua phế liệu đồng đã biết giá trị chi tiết của nó nhưng trong rất nhiều khách hàng thì không phải ai cũng vậy. Đây chính là lý do mà giá thu mua đồng phế liệu có sự chênh lệch khác nhau tại các vựa thu mua phế liệu. Rất nhiều đơn vị thu mua làm cho khách hàng dễ nhầm lẫn trong việc phân biệt đồng loại 1 và loại 2 để rồi mua sai giá trong trường hợp không tìm hiểu kĩ. 

Với lĩnh vực phế liệu,mức giá phế liệu đồng bị chênh lệch một cách dễ dàng. Nhưng đối với Phế liệu Minh Đức – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phế liệu đồng, được đầu tư trang thiết bị máy móc chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ nhân sự dồi dào, hệ thống máy móc, xe cộ hiện đại, tiên tiến vận hành theo hướng mở, điều này sẽ khiến bạn vô cùng ưng ý. Với những tiến bộ vượt bậc so với các vựa ve chai khác giúp chúng tôi luôn có vị thế vững chắc cùng với mức giá ổn định, luôn chiếm trọn sự an tâm của quý khách hàng.

Sở hữu các loại trang thiết bị, máy móc được trang bị như: Máy cạp, máy bóc vỏ đồng, máy cẩu, máy ép phế liệu,,.. Cùng với xe tải 1.9 tấn, 4 tấn, 9 tấn, xe ben, xe múc, xe thùng,.. sẽ là hỗ trợ đắc lực cho việc bốc xếp chuyên nghiệp và vận chuyển hàng phế liệu. Sự phát triển của lĩnh vực phế liệu đã làm nảy sinh ra những rủi ro không đáng có cho khách hàng.
Nhưng với Thu mua phế liệu đồng tại
Phế liệu Minh Đức thì lại khác. Rất nhiều quý khách hàng đã đặt trọn niềm tin và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, ngoài ra chúng tôi còn hoạt động 24/7 không nghỉ lễ. Làm việc bất kể ngày đêm để minh chứng với khách hàng một điều chính là : ” Khách hàng là thượng đế ” và mục tiêu của chúng tôi là khiến bạn hài lòng.


Công Ty Thu Mua Phế Liệu Đồng Giá Cao Tại Long An【✔️ 0979 227 699 】

Lúc thành lập đến nay, công ty chúng tôi đã được làm việc và hợp tác với đông đảo khách hàng ở khu vực Long An. 98% khách hàng đã hài lòng và tin tưởng dịch vụ. Những yếu tố làm nên Phế liệu Minh Đức. Chuyên nhận thu mua các loại phế liệu đồng gồm: dây cáp điện lớn đường kính khoảng từ 2mm trở lên (phế liệu đồng loại 1), dây tráng men, dây cáp điện (phế liệu đồng loại 2), dây điện thoại (phế liệu đồng loại 3), các vật phẩm có chứa đồng khác,…

  1. Thu mua phế liệu đồng giá cao: Phế liệu Minh Đức chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao, đảm bảo mức giá thu mua theo giá thị trường cạnh tranh phế liệu. Và trên thực tế giá cao hơn so với những đơn vị thu mua nhỏ lẻ khác. Một điều hiển nhiên là không có tình trạng ép giá người bán phế liệu.
  2. Số lượng đồng phế liệu thu mua: Nhận mua bán phế liệu đồng không quản ngại số lượng ít hay nhiều, không ngại khoảng cách địa lý mà đến với nhau. Chuyên nhận thu mua ở Long An và các tỉnh thành lân cận. Và cho dù bạn ở đâu, số lượng phế liệu nhiều hay ít, chỉ cần bạn sẵn lòng bán, chúng tôi sẽ sẵn lòng thu mua ở bất kỳ thời điểm nào.
  3. Thu mua phế liệu nhanh chóng: Cùng với quy trình thu mua phế liệu tại Phế liệu Minh Đức vô cùng nhanh chóng, đảm bảo không làm mất thời gian của khách hàng. Công ty nhận thu mua tất cả các ngày trong tuần với thời gian hoạt động linh hoạt, ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật, ngày lễ trong năm.
  4. Vận chuyển linh hoạt, dọn dẹp sau khi hoàn tất: Sở hữu đội ngũ vận tải là những chiếc xe có trọng tải lớn, lái xe chuyên nghiệp, Phế liệu Minh Đức luôn đưa ra các giải pháp tốt nhất để hoàn thành quy trình thu mua 1 cách nhanh chóng, hiệu quả nhất có thể.
  5. Thanh toán nhanh chóng rõ ràng: Và sau khi kết thúc quá trình thu mua phế liệu, Phế liệu Minh Đức sẽ nhanh chóng tiến hành thanh toán cho khách hàng bán. Và đảm bảo thanh toán đủ và nhanh nhất, khách hàng không cần chờ với đợi. Đặc biệt ưu tiên hình thức thanh toán bằng tiền mặt.
  6. Với ưu đãi thu mua khách hàng bán phế liệu: Ngoài ra, chúng tôi còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn với những khách hàng hợp tác lâu dài, số lượng nhiều hay ít. Luôn có mức hoa hồng hợp lý cho những người môi giới, trung gian giới thiệu với chúng tôi.

 

 

Cam kết về giá phế liệu của công ty Mua Phế Liệu 247

 

Đồng phế liệu giá bao nhiêu tiền 1kg?

Giá đồng đỏ phế liệu 1kg bao nhiêu tiền? Giá đồng ve chai giá đồng dây điện hôm nay, đồng nguyên chất giá bao nhiêu, giá đồng cáp hôm nay, giá đồng vàng bao nhiêu 1kg, giá đồng trắng bao nhiêu? từ đồng lạnh, giá đồng phế liệu loại 1, đồng phế liệu loại 2, giá đồng đen trên thị trường, giá đồng vụn, giá bột đồng, giá nhôm đồng nát, giá các loại đồng nguyên liệu tổng hợp, đồng đỏ giá bao nhiêu,.. sẽ được tư vấn từ A-Z.
Phế liệu Minh Đức chuyên kinh doanh thu mua phế liệu đồng tạo nên sự cạnh tranh mạnh mẽ trong lĩnh vực. Tìm được một địa chỉ uy tín và chuyên thu mua đồng phế liệu giá cao có lẽ là nỗi bận tâm lớn của rất nhiều khách hàng. Khi khách hàng sở hữu số lượng phế liệu đồng lớn mà chưa tìm được địa chỉ thu mua triệt để, nhanh gọn, với giá cao nhất thì khách hàng sẽ có được những món hời to lớn.
Mức giá phế liệu đồng hôm nay khá bình ổn: từ giá đồng đỏ, đồng dây, đồng vàng, điện đến các loại đồng khác,…
  • Đồng cáp 155.000 – 400.000  (VNĐ/kg)
  • Đồng đỏ 135.000 – 300.000  (VNĐ/kg)
  • Đồng vàng 95.000 – 180.000  (VNĐ/kg)
  • Mạt đồng vàng 95.000 – 200.000  (VNĐ/kg)
  • Đồng cháy 125.000 – 235.000  (VNĐ/kg)

Thu mua đồng phế liệu giá tốt nhất hiện nay . Ngoài ra Phế liệu Minh Đức còn thu mua phế liệu gang, kẽm, sắt, inox, máy móc phế liệu tận nơi giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Điện Thoại: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudongcom

Các Tin Tức Khác

Công Ty Phế Liệu Minh Đức là đơn vị trực tiếp thu mua và thanh lý phế liệu tại TPHCM không qua trung gian nên báo giá ngay khi nhận thông tin hàng hóa qua: zalo, facebook, viber,..hoặc có mặt ngay sau yêu cầu của khách hàng bán phế liệu.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực. Công Ty Phế Liệu Minh Đức sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng và sẽ luôn luôn bên cạnh bạn trong suốt chặng đường dài sắp tới.

Hotline/Zalo: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudongcom

Được bảo vệ bởi: DMCA.com Protection Status     

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Địa chỉ chi nhánh

Đồng Nai

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Bình Dương

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0979 227 699