CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Thông tin chi tiết

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại KCN Linh Trung HCM (0979 227 699 )

( 15-06-2022 - 11:02 AM ) - Lượt xem: 328

Khi chọn thanh lý phế liệu tại MINH ĐỨC, bạn sẽ không phải lo về vấn đề tiền bạc. Bởi chúng tôi luôn sòng phẳng khi thanh toán. Dù khối lượng phế liệu nhiều hay ít, chúng tôi đều thanh toán một lần sòng phẳng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Chỉ cần quý khách hàng chốt giao dịch, tiền sẽ được chuyển

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại KCN Linh Trung HCM (0979 227 699 )

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu. Công ty thu mua phế liệu MINH ĐỨC mở rộng quy mô thu mua số lượng lớn các loại phế liệu. Cũng như thị trường phía Nam như :Tp HCM, Đồng Nai, Tây Ninh, , Long An…

Tại TPHCM với nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp, công ty sản xuất… Chính vì vậy nhu cầu thanh lý phế liệu rất nhiều. Nắm bắt được nhu cầu của xã hội.Công ty thu mua phế liệu MINH ĐỨC chúng tôi mở rộng dịch vụ thu mua phế liệu tận nơi Tại KCN Linh Trung HCM.

Vì sao nên hợp tác với Công ty thu mua phế liệu MINH ĐỨC?
+ Dịch vụ thu gom, thu mua nhanh chóng

+ Uy tín làm việc lâu dài

+ Giá cao, đảm bảo không để khách hàng chịu thiệt.

Thu mua phế liệu Tại KCN Linh Trung HCM nhiều chủng loại và số lượng không giới hạn gồm: 

Thu mua phế liệu sắt – thép : sắt gỉ; sắt vụn; sắt nhà xưởng, sắt công trình…
Thu mua phế liệu đồng: đồng thanh, dây điện cũ, thu mua phế liệu đồng, đồng vàng, đồng đỏ…tận nơi Gò Dầu
Thu mua phế liệu nhôm mọi số lượng: nhôm dẻo; nhôm thanh; những đồ dùng từ nhôm; xoong, nồi nhôm…
Thu mua phế liệu inox: gồm tất cả vật liệu có chứa thành phần inox, loại 304, 201, 316…tại Gò Dầu
Thu mua linh kiện điện tử, mua bo mạch phế liệu: thiết bị điện tử công nghiệp, máy tính, tivi, máy photo, máy lạnh, loa điện tử, thu mua tivi, tủ lạnh….
Thu mua phế liệu Chì: chì cục, chì x quang..
Nhận thanh lý phế liệu nhà xưởng, phế liệu công trình xây dựng, nhà máy…
Thu mua thùng phuy giá cao, máy móc thiết bị hư, hỏng, các loại tôn cũ…
Ngoài ra, chúng tôi nhận thu mua hợp kim phế liệu, giấy, mua ô tô phế liệu, xe máy cũ, thu mua ống nhựa, các mặt hàng thanh lý…tận nơi với số lượng lớn

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại KCN Linh Trung HCM (0979 227 699 )

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, Công ty Phế Liệu MINH ĐỨC tự tin là điểm đến thanh lý phế liệu tin cậy nhất hiện nay. Vậy nên, nếu quý khách hàng có phế liệu cần thanh lý hãy liên hệ ngay với chúng tôi Điện Thoại: Điện Thoại: 0979 227 699.
Quá trình thanh lý nhanh gọn nhất

Thay vì quy trình rườm rà gây mất thời gian đôi bên, Phế Liệu MINH ĐỨC tinh gọn mọi thủ tục để đảm bảo quá trình thu mua phế liệu diễn ra nhanh gọn nhất. Ngay sau khi khách hàng liên hệ, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát thực tế, đánh giá chất lượng phế liệu và đưa báo giá. Sau đó, cả hai bên sẽ cùng thảo luận chốt giá và thời gian vận chuyển.

Với quy trình nhanh gọn, quý khách hàng sẽ giảm thiểu lo ngại về việc lưu kho, kiểm soát, quản lý phế liệu. Thay vào đó, quý khách hàng sẽ thanh lý được hết kho phế liệu của mình nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức.

Mạng lưới thu mua phế liệu trên cả nước
Dù bạn ở đâu chỉ cần liên hệ, Phế Liệu MINH ĐỨC sẽ có mặt nhanh chóng để thu mua phế liệu theo yêu cầu. Bởi chúng tôi có cơ sở rộng khắp trên cả nước sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thanh lý phế liệu của khách hàng.

Giá thanh lý phế liệu cao nhất

Phế Liệu MINH ĐỨC cam kết là đơn vị thu mua phế liệu giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Bởi chúng tôi thu mua trực tiếp không qua trung gian và định giá phế liệu chuẩn xác nhất. Do đó, khi thanh lý các loại phế liệu cho chúng tôi, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích.

Nếu quý khách hàng còn băn khoăn về giá thì có thể ghé website của Phế Liệu MINH ĐỨC. Bảng giá thu mua các loại phế liệu của chúng tôi được niêm yết rõ ràng trên website  thumuaphelieudongcom. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể khảo sát giá trên thị trường để so sánh với giá của chúng tôi trước khi đưa ra lựa chọn.

Thanh toán sòng phẳng một lần

Khi chọn thanh lý phế liệu tại MINH ĐỨC, bạn sẽ không phải lo về vấn đề tiền bạc. Bởi chúng tôi luôn sòng phẳng khi thanh toán. Dù khối lượng phế liệu nhiều hay ít, chúng tôi đều thanh toán một lần sòng phẳng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Chỉ cần quý khách hàng chốt giao dịch, tiền sẽ được chuyển.

Hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7
Để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Phế Liệu MINH ĐỨC có tổng đài hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7. Mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ thanh lý phế liệu đều được chúng tôi hỗ trợ giải đáp kịp thời.

Công Ty Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại KCN Linh Trung HCM (0979 227 699 )

Quy trình làm việc của công ty Thu mua phế liệu Minh Đức
Khi khách hàng đến với công ty chúng tôi sẽ thực hiện ba bước quy trình để có thể phục vụ khách hàng được tốt hơn.

1. Khảo sát nhanh : Ngay khi nhận được thông tin của khách hàng qua Điện Thoại: 0979 227 699 quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình nhất và nhân viên sẽ có mặt ngay tại nơi quý khách yêu cầu để khảo sát và thỏa thuận giá cả.
2. Vận chuyển gọn gàng: Ngay khi đạt được thỏa thuận với khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành điều động nhân lực gồm những công nhân bốc vác, tháo dỡ chuyên nghiệp cùng với đội xe tải mọi chủng loại, Thu mua phế liệu Minh Đức sẽ vận chuyển nhanh nhất và gọn gàng sạch sẽ, không phải để quý khách chờ lâu.
3. Thanh toán nhanh gọn: ngay khi các phế liệu được chúng tôi thu mua chất hết lên xe vận chuyển,Thu mua phế liệu Minh Đức sẽ tiến hành thanh toán cho quý khách bằng tiền mặt để quý khách không phải chờ đợi.
Chúng tôi rất chân trọng chờ đón thông tin để được hợp tác với quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tin tưởng ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.
Mọi vấn đề liên quan thu mua phế liệu chúng tôi sẽ giải quyết một cách chuyên nghiệp và uy tín nhất. Bạn đang cần bán phế liệu sắt, thép, đồng, nhôm, inox, nhựa, giấy…? Những phế liệu này gây tốn diện tích mặt bằng và mất vệ sinh chung làm giảm hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp.

Khi có thông tin bán phế liệu của quý doanh nghiệp Minh Đức sẽ đến khảo sát nguồn phế liệu và thỏa thuận giá cả, phương thức giao dịch, ký hợp đồng bao tiêu phế liệu, thu mua phế liệu dài hạn. Khi đã ký hợp đồng bao tiêu thu mua phế liệu dài hạn,chúng tôi sẽ trở thành người bạn thực sự của quý doanh nghiệp.

QUY MÔ THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO TẠI CÔNG TY MINH ĐỨC:

Công Ty Phế Liệu Minh Đức nhận thu mua trên toàn quốc, không ngoại trừ tỉnh thành nào cả. Nhưng tần suất thu mua phế liệu cao nhất là khu vực miền Nam. Các tỉnh An Giang, Bình Dương, Đồng Nai, Long An,…

 THU MUA  CÁC LOẠI PHẾ LIỆU TẠI MIỀN NAM
Mua phế liệu tại Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Phước, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tây Ninh. Thành phố Cần Thơ, Vĩnh Long, Tiền Giang, Long An,  Sóc Trăng, Bến Tre, An Giang, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau.

THU MUA CÁC LOẠI PHẾ LIỆU Ở MIỀN BẮC
Mua phế liệu tại Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Lào Cai, Điện Biên, Yên Bái,Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La, Phú Thọ, Bắc Giang, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Quảng Ninh

THU MUA CÁC LOẠI PHẾ LIỆU TẠI MIỀN TRUNG – TÂY NGUYÊN
Mua phế liệu tại Thừa Thiên-Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Nghệ An. Quảng Ngãi, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Nha Trang Khánh Hoà, Ninh Thuận, Đà Nẵng, Bình Thuận. Kon Tum, Gia Lai, Đắc Nông, Buôn Mê Thuột – Đắc Lắc.

 DỊCH VỤ THU MUA NHIỀU PHẾ LIỆU TẠI 24 QUẬN HUYỆN TPHCM
Mua phế liệu tại Quận 7, Quận 11, Quận 3, Quận 12, Quận 2, Quận 6, Quận 4, Quận 8, Quận 5, Quận 9, Quận 10, Quận 1, Huyện Cần Giờ, Quận Tân Bình, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Bình Tân, Huyện Bình Chánh, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi

Bảng giá thu mua phế liệu đồng, nhôm, sắt thép inox tại KCN Linh Trung HCM hôm nay
Giá thu mua phế liệu nhôm được công ty Phế liệu MINH ĐỨC cập nhật như sau:

  • Bột nhôm hôm nay có giá từ: 5.000 – 10.000 đ/kg
  • Nhôm dẻo hôm nay có giá từ: : 25.000 – 35.000 đ/kg
  • Giá nhôm đặc nguyên chất, nhôm đà có giá từ: 50.000 – 65.000 đ/kg
  • Giá Nhôm loại 2 (hợp kim nhôm ) có giá từ: 35.000 – 50.000 đ/kg
  • Giá Nhôm loại 3 (vụn nhôm, mạt nhôm ) có giá từ: 25.000 – 40.000 đ/kg
  • Nhôm máy có giá từ: 25.000 – 40.000 đ/kg

1kg sắt thép phế liệu bao nhiêu tiền

  • Giá phế liệu sắt đặc có giá là: 12.000 đồng – 21.000 đồng/kg.
  • Giá dây thép có giá là: 10.000 đồng/kg
  • Giá sắt vụn phế liệu có giá là: 8.500 đến 13.000 đồng/kg
  • Giá sắt gỉ rét nặng có giá là: 9.500 đến 13.000 đồng/kg
  • Giá phế liệu sắt công trình có giá là: 12.000 đồng/kg.
  • Giá bã sắt có giá có là: 7.500 đồng/kg,
  • Giá bazơ sắt có giá từ: 9.000 đến 12.000 đồng/kg

Giá thu mua phế liệu đồng 1kg giá bao nhiêu ?

  • Giá thu mua phế liệu đồng loại I hôm nay có giá: 350.000 – 400.000/kg
  • Giá phế liệu đồng loại II hôm nay có giá: 250.000 – 280.000/kg
  • Giá phế liệu đồng loại III hôm nay có giá: 250.000 – 260.000/kg

CÔNG TY TNHH THU MUA PHẾ LIỆU MINH PHÁT

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Điện Thoại: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudongcom

Các Tin Tức Khác

Công Ty Phế Liệu Minh Đức là đơn vị trực tiếp thu mua và thanh lý phế liệu tại TPHCM không qua trung gian nên báo giá ngay khi nhận thông tin hàng hóa qua: zalo, facebook, viber,..hoặc có mặt ngay sau yêu cầu của khách hàng bán phế liệu.

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực. Công Ty Phế Liệu Minh Đức sẽ là đối tác tin cậy số 1 của quý khách hàng và sẽ luôn luôn bên cạnh bạn trong suốt chặng đường dài sắp tới.

Hotline/Zalo: 0979 227 699

Email: anhduc802015@gmail.com

website: thumuaphelieudongcom

Được bảo vệ bởi: DMCA.com Protection Status     

Địa chỉ: Liên ấp 5-6, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Bình Dương: KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

Đồng Nai: Khu Công Nghiệp Biên Hòa 2, Bùi Văn Hòa, Long Bình, Thành phố Biên Hòa

Khánh Hòa: Cụm Công Nghiệp Diên Phú, Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa

Long An: KCN Đức Hòa Đông,Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Cần Thơ: Khu Công Nghiệp Trà Nóc, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ

Địa chỉ chi nhánh

Đồng Nai

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Bình Dương

Xem bản đồ

KCN Sóng Thần An Bình Tx. Dĩ An Bình Dương

0979 227 699

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0979 227 699